Menu là gì, Làm thế nào để thiết kế Menu thu hút khách hàng.

Menu hiểu đơn giản là một tờ giấy hay một cuốn sách trên đó ghi những thông tin về tên thức ăn, giá và hình ảnh món ăn. Vậy làm thế nào để thiết kế được những chiếc Menu bắt mắt và sang trọng

Menu là gì. Làm thế nào để thiết kế Menu đẹp

.

Để thiết kế được Menu chúng ta trải qua 4 bước quan trọng.

Bước thứ 1

Đầu tiên các bạn phải chuẩn bị nội dung về tên món ăn giá bán. Các bạn phải chuẩn bị đầy đủ tên tất cả món ăn mà quán bạn đang có. Sau đó các bạn kiểm tra thật kỹ xem còn thiếu món nào không nếu đủ rồi thì các bạn chuyển qua bước thứ hai.

Nội dung thông tin Menu đầy đủ

Bước thứ 2
Hình ảnh rất quan trọng trong mỗi cái Menu. Để thu hút khách hàng và tạo sự ấn tượng cho những khách hàng đến với quán của bạn thì hình ảnh của bạn là hình ảnh thật được chụp một cách chuyên nghiệp, bắt mắt và phải khác biệt nhưng lại phải tạo cảm giác ngon miệng.

Hình ảnh phải sắc nét có độ phân giải cao1
Hình ảnh phải sắc nét có độ phân giải cao

Bước thứ 3
Bước này là bước quết định đến sự thành bại của quán các bạn. Đó là công đoạn thiết kế Menu. Đây là công đoạn quan trọng nhất, Khi có những thông tin về nội dung và hình ảnh thì các bạn phải thiết kế làm sao để cho Menu của mình hài hòa dễ nhìn và đẹp mắt Các hình ảnh đưa vào phải sắc nét, Font chữ viết phải rõ ràng dễ đọc, bố cục thiết kế gọn gàng không rối rắm và phải sắp xếp có thứ tự.

Thiết kế sang trọng đẹp mắt và dễ nhìn

Bởi vì bước này là bước quan trọng nhất nên nếu bạn thực sự không có kinh nghiệm thì nên thuê một đơn vị khác để thiết kế. Bạn cũng có thể liên hệ với Hải Thanh Design, bên mình có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế Menu các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Nếu các bạn không có nhiều kinh phí để thuê thiết kế thì các bạn cũng có thể vào trang Web của mình là thietkehaithanh.com để tải những mẫu Menu mà các bạn ưng ý, các bạn chỉ việc tải về thay nội dung và hình ảnh.

Công đoạn thiết kế Menu là công đoạn quan trọng nhất

Bước thứ 4
Đây là công đoạn cuối cùng trong việc thiêt kế Menu đó là Mang nó đến nhà in. Các bạn cũng có thể gửi file qua Gmai hay zalo cho nha in. người ta sẽ in cho bạn. Nhưng trước khi gửi file các bạn phải kiểm tra thật kỹ file các bạn về chính tả, chất lượng hình ảnh cũng như thông số kỹ thuật file thiết kế. Và các bạn phải hiểu một chút về kỹ thuật in nữa để tối ưu chi phí in.

In Menu là bước cuối cùng

Sau khi đọc qua những thông tin trên mà các bạn vẫn không hiểu và không thể nào thiết kế cho mình những cái Menu đẹp mắt và ấn tượng thì hãy liên hệ với Hải Thanh Design. Chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ bạn. Bạn đừng ngại khi liên hệ với chúng tôi thì phải sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ bạn ngay cả khi bạn không sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Hãy liên hệ với chung tôi: SĐT/Zalo 0936 002 090 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalo-icon
facebook-icon
phone-icon