Download Adobe Animate 2021 Mới Nhất | Hướng Dẫn Cài Đặt Chi Tiết

1. Adobe Animate 2021 Là Gì?

Adobe Animate 2021 v21.0.1 đang là phiên bản mới nhất hiện nay, được hãng phần mềm đồ họa Adobe Systems phát hành bản nâng cấp trong năm mới vào tháng cuối năm 2020 vừa qua. Adobe Animate vốn dĩ là người kế nhiệm Flash Professional – từng là một phần mềm được hãng phát triển với phiên bản cuối cùng là CS6.

Adobe Animate 2021 v21.0.0.35450 Full Version Pre-activated Free Download | Download Pirate

Animate được coi là một môi trường mạnh mẽ để tạo hoạt ảnh và nội dung đa phương tiện, sử dụng để thiết kế đồ họa vector và hoạt hình cho các chương trình truyền hình, video trực tuyến, trang web, trò chơi video và ứng dụng web, ứng dụng internet phong phú.

Cho phép bạn tạo các dự án tương tác rõ ràng được hiển thị với chất lượng tuyệt vời trên máy tính để bàn và các thiết bị khác nhau, bao gồm cả máy tính bảng và điện thoại thông minh, cũng như trên màn hình TV. Adobe Animate 2021 cũng cho phép bạn làm việc với đồ họa raster và ba chiều bằng GPU. Cũng hỗ trợ phát trực tuyến âm thanh và video hai chiều.

2. Các Tính Năng Mới Trong Adobe Animate 2021

Cũng như các phần mềm khác, hãng phần mềm đồ họa nổi tiếng Adobe luôn muốn mang đến các sản phẩm hữu ích, dễ sử dụng và tiện lợi cho người sử dụng. Nên hãng thường xuyên cập nhật các phiên bản mới, hiện tại phiên bản mới nhất là Animate 2021 v21.0.1 với các tính năng mới sau:

  • Advanced Rigging (Beta): Mang nhân vật, khung cảnh và chuyển động lại với nhau trong một thành phần để dễ dàng chỉnh sửa hoặc trộn và kết hợp để cá nhân hóa từng phần.
  • Assets panel: Giờ đây, hỗ trợ các clip âm thanh và hoạt ảnh bổ sung, bảng điều khiển này cung cấp các nội dung được tạo sẵn để giúp bạn làm việc nhanh hơn. Chọn từ nhiều nhân vật, nền, giàn âm thanh và nội dung chuyển động.
  • Quick publish: Xuất bản hoạt ảnh của bạn sang các định dạng canvas video, GIF động hoặc HTML5 một cách liền mạch.
  • Timeline and symbol enhancements: Tùy chỉnh các công cụ dòng thời gian của bạn và khám phá các tùy chọn biểu tượng mới để tận dụng tối đa nó.
  • Social share: Chia sẻ hoạt ảnh của bạn trên kênh YouTube trong Animate.

Ngoài ra còn một số tính năng khác, các bạn hãy tải file cài đặt theo link ở bên dưới, làm theo hướng dẫn để có thể trải nghiệm những tính năng này nhé.

*** Yêu Cầu Về Hệ Thống Khi Sử Dụng Adobe Animate 2021

Yêu cầu hệ thống
Bộ vi xử lý Intel Pentium 4 or Intel Centrino, Intel Xeon, or Intel Core Duo (or compatible) processor (2GHz or faster processor)
Hệ điều hành  Windows 10 version 1903, 1909, 2004 and later.
RAM 2 GB of RAM (8 GB khuyến nghị)
Ổ đĩa trống  ổ đĩa trống 4GB trở lên
Độ phân giải màn hình 1024×900 display (1280×1024 khuyến nghị)
GPU OpenGL version 3.3 or higher (DirectX 12 with feature level 12_0 recommended)

3. Download Adobe Animate 2021 Full Cr@ck Link Tải Tốc Độ Cao

Mình sẽ chia sẻ cho các bạn link download Adobe Animate 2021, các bạn chỉ cần tải về một trong các link tải bên dưới là được nhé.

*** Chú ý:

  1. Mình không có khuyến khích các bạn sử dụng bản crack, nếu có thể các bạn nên mua bản quyền sản phẩm để ủng hộ nhà phát triển.
  2. Sau khi các bạn tải về, vui lòng đọc trước phần hướng dẫn cài đặt để tránh gặp phải lỗi trong quá trình cài đặt và sử dụng nhé.
  3. Nếu bạn vẫn muốn sử dụng bản cr#ck này  thì có thể gặp trường hợp khi bạn tải bản cài đặt này về mà bị trình duyệt chặn tệp (giữ file) vì nghi ngờ file đ.ộc hại thì hãy vào trình quản lý download( nếu bạn dùng chrome thì phím tắt là ctrl + J nhé). Sau đó bạn tìm tới file bạn đã tải xuống, và click vào nút “giữ file”. Trước khi cài đặt, bạn nên tắt các phần mềm antivirus và windows defender trước khi cài đặt nhé. Sau khi cài xong, bạn có thể mở lại bình thường nhé.

Đây là phiên bản đã được cr2ck sẵn vì vậy bạn chỉ cần tải về và chú ý nên xem phần hướng dẫn cài đặt của mình trước khi cài vào máy nhé, để tránh gặp lỗi hay những phiền phức trong quá trình cài đặt hay sử dụng.

Link tải mediafire: DOWNLOAD

Link tải uploading: DOWNLOAD

4. Hướng Dẫn Cài Đặt Adobe Animate 2021 Chi Tiết

Bời vì đây là bản Adobe Animate 2021 đã được cr@ck sẵn, nên các bạn chỉ cần thực hiện một số bước dưới đây là có thể sử dụng tất cả các tính năng của phần mềm rồi nhé.

  • Bước 1: Sau khi các bạn tải về, hãy sử dụng một công cụ giải nén như winrar để mở được file cài đặt nhé. Trong đó có một file duy nhất, các bạn hãy click vào file này để bắt đầu quá trình cài đặt. Khi có một giao diện như hình bên dưới hiện lên, hãy click vào Ok để chuyển sang bước tiếp theo nhé.

  • Bước 2:  Bước này vô cùng quan trọng, các bạn cần phải chú ý nhé. Tác giả của bản cr@ck này đã tích hợp thêm một option mặc định để cài đặt thêm một phần mềm của bên thứ 3. Các bạn không cần phải lo lắng điều này nhé, bạn có thể bỏ dấu tích như hình dưới là ổn nhé. Sau đó, click vào ô Install để tiếp tục nhé. Trong trường hợp bạn đã quên không bỏ dấu tích này khi cài đặt thì có thể vào trình gỡ cài đặt của windows hay một tool gỡ cài đặt triệt để như Revo Uninstaller Pro để gỡ nó đi nhé.

  • Bước 3: Click vào Continue để tiến trình cài đặt tự động.

  • Bước 4: Sau khi tiến trình cài đặt tự động hoàn thành, thông báo kết thúc quá trình cài đặt hiện lên. Bạn hãy click vào Ok và Exit ở hộp thoại dưới nhé.

  • Bước 5:  Để thuận tiện trong các lần sử dụng sau, bạn hãy kéo Icon phần mềm từ thanh Start Menu ra màn hình Desktop. Sau đó, bạn có thể mở phần mềm lên để dùng thử nhé.

Adobe Animate 2021 v21.0.6 download | macOS

*** Chú ý: bởi vì đây là phần mềm đã được cr@ck nên các bạn không được Update(cập nhật) phần mềm nhé, việc làm này sẽ làm thay đổi cấu trúc và mất khả năng cr@ck dẫn tới việc bạn sẽ không thể tiếp tục sử dụng Adobe Animate khi đã hết thời gian dùng thử nhé.

Chúc các bạn cài đặt thành công.

 

One thought on “Download Adobe Animate 2021 Mới Nhất | Hướng Dẫn Cài Đặt Chi Tiết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalo-icon
facebook-icon
phone-icon