Mới học Photoshop thì Nên dùng phiên bản photoshop nào

Nên dùng phiên bản photoshop nào

Hiện này phiên bản mới nhất của photoshop là phiên bản photoshop cc2019 và trên kênh của mình thì các video mình làm hướng dẫn của mình thì mình dùng phiên bản photoshop cc2018. Và dự kiến ít ngày nữa mình sẽ dùng phiên bản cc2019 bởi vì chưa có thời gian để update 🙂

Quay lại câu hỏi các bạn hỏi mình là nên dùng phiên bản photoshop nào?

Mình xin trả lời luôn là cái này còn tùy thuộc vào các bạn nữa

Đối với các bạn đang học về thiết kế để sau này đi làm thì các bạn cứ nên chọn phiên bản mới nhất.

+ Mình thấy nhiều bạn cứ lo nghĩ là phiên bản mới nhất nó sẽ khó hơn các phiên bản cũ nhưng ko phải đâu các bạn. Những phiên bản mới nhất nó có những tùy biến thông minh hơn. Cái giao diên của nó nhìn nó cũng đẹp hơn so với các phiên bản trước.

+ Cái điều thứ 2 nữa là  các bạn sẽ bị lạc hậu nếu như các bạn dùng phiên bản thấp. Mình nhớ năm 2012 mình học ở trong trường và các máy tính ở trong trường người ta chỉ cài photoshop cs2 mà mình nhớ thì năm đó nó đã có phiên bản cs6 rồi đấy. và sau khi ra trường mình xin việc vào làm ở công ty kia vào công ty ai cũng dùng photoshop cc duy chỉ có mình là dùng cs2 haha. Người ta lên đến mặt trăng rồi mà mình cứ mò mẫm dưới mặt đất.

+ Cái điều thứ 3 mình muốn nói nữa là các tut bài hướng dẫn hiện nay thì họ thường dùng phiên bản mới nhất đặc biệt mấy tut của nước ngoài ấy.

Đối với bạn nào không có điều kiện máy cấu hình thấp thì các bạn nên chọn phiên bản nào nó phù hợp với máy tính của các bạn. Chứ nếu máy của các bạn chỉ chạy được cs 2 mà các bạn cứ ráng cho được lên photoshop cc thì nó cũng mau hư máy và dùng nó cứ bị đơ lad dùng rất ức chế.

Chung quy lại thì mình vẫn khuyên các bạn nên dùng phiên bản mới nhất để làm việc nó hiệu quả hơn. Và tránh việc chúng ta bị lạc hậu hơn so với người khác nữa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalo-icon
facebook-icon
phone-icon